Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Trung tâm dạy kèm Anh ngữ Văn Hiến, học đâu chắc đó

Anh ngữ Văn Hiến được hình thành nhằm phát triển phương pháp đào tạo riêng mang tên"Văn Hiến", dựa trên phương pháp "Private" cổ điển đã được chứng thực, cộng thêm các sáng tạo bổ sung khiến phương pháp càng mang lại hiệu quả thiết thực. Các học viên được theo sát bổ túc kiến thức thuận theo khả năng tiếp thu của mỗi người. Học viên mới vào sẽ được trung tâm đánh giá chính xác năng lực học, từ đó có thỏa thuận kế hoạch đào tạo phù hợp với mong muốn và khả năng của từng người. Kế hoạch đào tạo thường khá khắt khe, đòi hỏi học viên có quyết tâm rèn luyện ngôn ngữ cao mới có thể tiếp tục được theo học. Vì vậy, trung tâm chắc chắn khiến học viên nắm vững cơ bản và tiến triển kỹ năng ngoại ngữ một cách nhanh chóng nhất.

Trung tâm giới thiệu nhiều chương trình học phù hợp các lứa tuổi và trình độ khác nhau như: lớp Rèn Anh ngữ phải ôn luyện hàng ngày như phát âm, ngữ pháp, nghe, nói, đọc, viết; các lớp Anh ngữ thực hành nâng cao như luyện nghe, nói, đọc, dịch, thuyết trình theo các chủ đề thực tiễn cuộc sống xã hội thiết thực tại Úc, các lớp luyện thi IELTS; lớp luyện nghe nói với giảng viên bản xứ Anh, Mỹ, Úc.

Nhiều học viên đã và đang theo học toàn thời gian hoặc một tuần 3 buổi tại trung tâm mang lại kết quả ấn tượng, nền tảng ngoại ngữ chắc chắn, tự tin vào khả năng đạt cấp độ tốt trong các kỳ thi ngoại ngữ quốc tế, khả năng phát triển sâu trong thực tiễn nhanh chóng và vững vàng hơn.

Hãy đến trung tâm học và cảm nhận thực tiễn hiệu quả của phương pháp giáo dục cổ điển kết hợp với các phương tiện hiện đại. Và nếu quý vị thực sự muốn giỏi chắc chắn các mộn ngoại ngữ trong thời gian ngắn nhất có thể, phương pháp "Văn Hiến" chính là giải pháp tuyệt vời cho quý vị.

Bằng phương pháp bám sát, rèn kỹ từng cấp độ, Trung tâm dạy kèm Anh ngữ Văn Hiến đảm bảo chỉ 2 cấp độ học viên tốt nghiệp: sử dụng Anh ngữ giỏi và xuất sắc. Và mọi học viên đều có thể đạt được điều đó chỉ cần quyết tâm mà thôi!

Cám ơn và chúc quý vị thành công!