Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

20 lớp rèn Anh ngữ

Việc nắm vững nền tảng cơ bản vô cùng quan trọng trong anh ngữ, góp phần quyết định cho sự phát triển vững chắc và nhanh chóng. Nhiều trường hợp học viên bỏ phí thời gian và tiền bạc, học theo phòng trào dẫn đến cơ bản thiếu chắc chắn, kết quả là khả năng phát triển càng lúc càng chậm, các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đều có vấn đề, chậm tăng tiến và khó sửa chữa, không biết phải bắt đầu lại từ đâu. Trong trường hợp này, học viên lại thường tiếp tục dồn ra rất nhiều tiền bạc và thời gian, mất đi tự tin cần có, vừa mất thời gian học vừa hoang mang....

Nếu một học viên thực sự phải bỏ ra hơn 4 năm để học một thứ ngôn ngữ mà vẫn phải lo lắng quá nhiều, vậy phải so sánh sao đây với một đứa trẻ từ lúc mới sinh cho đến 4 tuổi đã có thể sử dụng ngôn ngữ của chúng một cách tự tin. Chắc chắn bạn chỉ cần 2 năm để tự tin cho một ngôn ngữ, và để đạt được điều đó, bạn cần một phương pháp học chắc chắn hơn là học theo phong trào...

Trung tâm dạy kèm Văn Hiến mang lại giải pháp chuẩn mực và chắc chắn đó. Có 20 lớp Rèn Anh ngữ. Mọi học viên đều phải bắt đầu với trung tâm từ lớp 1. Mỗi lớp có các bài học, bài tập, từ vựng… và cấp độ được định sẵn. học viên buộc phải hoàn thiện từng cấp độ một cách hoàn hảo trước khi bước qua cấp độ mới. Việc thi lên lớp lâu hay mau đều do học viên cam kết và trả bài đầy đủ với trung tâm. Ngược lại, các giáo viên cũng kèm sát khiến học viên phải đạt được điều đó.

Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi thời gian học được rút ngắn, kỹ năng phát triển nhanh chóng, mọi lỗ hổng cơ bản sẽ được lắp đầy.

Cảm giác khác biệt sẽ đến chỉ sau 2 tuần, tiến bộ có thể nhìn thấy. Chỉ sau 1 năm, một học viên 1 tuần học 3 buổi từ chưa biết Anh ngữ có thể tự tin phát biểu bằng tiếng anh một chủ đề khá phức tạp... Nếu bạn đã từng học Anh ngữ trước đó, thời gian sẽ nhanh hơn nhiều.... Điều đó chắc chắn đạt được với phương pháp học tập kết hợp giữa cái hay của nền tảng học Anh ngữ cổ điển với các phương pháp tiếp cận hiện đại.

Hãy đến với Trung tâm dạy kèm Văn Hiến để hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh của bạn